CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM D-LINK
Quý khách vui lòng đọc kỹ để hiểu rõ các thông tin về bảo hành dưới đây
1. Về phần cứng :
Nhóm sản phẩm tiêu dùng (Consumer) :
Nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành 36 tháng và sẽ được đổi mới trong 18 tháng, căn cứ theo ngày hoá đơn mua hàng của người dùng cuối (Có thể từ chối bảo hành nếu hoá đơn không hợp lệ) hoặc ngày sản xuất theo số Serial cộng thêm 6 tháng (nếu mất hoá đơn)
Danh sách các nhóm sản phẩm tiều dùng áp dụng bảo hành 36 tháng :
- Router có dây/không dây (DIR)
- Adapter mạng (DWA)
- Repeater/Extender (DAP-1xxx/DRA không có nguồn)
- Access Point (DWL-1xxx/2xxx & DAP-1xxx/22xx)
- Engle Pro (Rxx, Mxx, Exx)
- Mesh Router
- Card mạng (DFE, DGE, DXE)
- Thiết bị Mobile (DWR, DWM)
- Switch không quản lý (DES-10xx, DGS-10xx)
- Adapter nguồn: Theo sản phẩm
- Nhóm phụ kiện
Nhóm sản phẩm thương mai (Commercial) :
Nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành 60 tháng, căn cứ theo ngày hoá đơn mua hàng của người dùng cuối (Có thể từ chối bảo hành nếu hoá đơn không hợp lệ) hoặc ngày sản xuất theo số Serial cộng thêm 6 tháng (nếu mất hoá đơn)
Danh sách các nhóm sản phẩm thương mại áp dụng bảo hành 60 tháng :
- Access Point (DWL-3xxx/6xxx/8xxx, DAP-26xx/3xxx/6xxx/8xxx), Switch khung, DVR/F, Firewall, M2M, Gateway Cloud (DBG), WiFi 6 Cloud (DBA), DNH Hub, DAP-X WiFi 6, Router hợp nhất, Wireless hợp nhất WiFi 6, Switch Cloud DBS
- Switch trung tâm dữ liệu (DXS, DQS), Switch PoE, Switch công nghiệp, Switch quản lý, Switch thông minh, Switch đa gigabit, Switch giám sát
- Phụ kiện: 3 tháng
- Adapter nguồn ngoài: 3 năm
2. Phần mềm : Phần mềm được bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng, đảm bảo hoạt động theo thông số kỹ thuật công bố
3. Chính sách đổi trả và sửa chữa :
- Đổi mới áp dụng cho nhóm sản phẩm tiêu dùng (Consumer) : Nếu thiết bị không hoạt động bình thường ngay sau lần khởi động đầu tiên hoặc gặp lỗi trong vòng 18 tháng kể từ khi sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu đổi mới. Thiết bị phải không có hư hại bên ngoài và còn đầy đủ phụ kiện, bao bì
- Sửa chữa hoặc thay thế : Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị gặp lỗi và không thể sửa chữa, D-Link sẽ thay thế bằng thiết bị mới hoặc sả phẩm tương đương. Thời gian xử lý trong 30 ngày làm việc (có thể nhanh hơn) kể từ khi nhận được thiết bị lỗi
- Thiết bị được thay thế trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành trong thời gian còn lại của thiết bị gốc hoặc 3 tháng kể từ ngày giao hàng, tùy theo thời gian nào dài hơn.
4. Điều kiện thêm :
- Không áp dụng bảo hành quốc tế — chỉ hợp lệ tại quốc gia mua sản phẩm.
- Sản phẩm đi kèm nhà mạng (ISP) sẽ tuân theo chính sách của ISP, không thuộc bảo hành D-Link.
- Đổi trả DOA (sản phẩm lỗi ): cần có hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm lỗi: D-Link sẽ (1) sửa chữa hoặc (2) thay thế bằng sản phẩm tương đương. Sản phẩm cũ sẽ trở thành tài sản của D-Link.
- Không bảo hành nếu lỗi do lắp đặt sai, sử dụng sai cách, hư hại do môi trường, thiên tai, sét đánh, tác động cơ học, va đập, v.v…
5. Thông tin trung tâm bảo hành :
Thời gian nhận & trả hàng bảo hành:
Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30..
Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.
Địa Điểm:
Vinago Hà Nội
Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Hotline: 1800.2345.80
Vinago Hồ Chí Minh
HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 1800.2345.80
Vinago Đà Nẵng
ĐC: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG
Hotline: 1800.2345.80
Website: www.vinagoco.vn
Email: ctypprongviet@gmail.com